Leita í fréttum mbl.is

Litlu leyndarmálin

 
  •  Ég vanda mig við lífið
  •  Ég get treyst á sjálfa mig
  •  Ég tek góðar ákvarðanir og fylgi þeim eftir
  •  Ég set mér krefjandi en raunhæf markmið
  •  Ég hlusta á aðra
  •  Ég drekk í mig hvatningu úr umhverfinu
  •  Ég sný allri reynslu, í jákvæða reynslu
  •  Ég er sannfærð um að allt fari á besta veg
  •  Ég hugsa vel um sjálfa mig
  •  Ég er sigurvegari

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er SNILLD, Eva.   TAKK fyrir þetta.  

Bibba (IP-tala skráð) 11.9.2008 kl. 09:47

2 Smámynd: Agga

Copy - Paste á góðan stað ... takk takk ;)

Agga, 11.9.2008 kl. 13:52

3 identicon

Takk fyrir að deila þessu með okkur! Hefurðu lesið Last Lecture?

Guðrún Helga (IP-tala skráð) 16.9.2008 kl. 11:33

4 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Nei ég hef ekki lesið hana, intreresting?

Eva Margrét Einarsdóttir, 16.9.2008 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband