Leita í fréttum mbl.is

Þreytta konan

Já nú er ég þreytt.  Ég var þreytt í gær, þreytt þegar ég fór að sofa og vaknaði meira að segja þreytt í morgun.  Ég þarf ekkert að pína mig að hvíla (hafði í alvöru talað smá áhyggjur af því), ég bara nýt þess að sjá æfingarnar styttast og verða auðveldari.  Dagarnir fljúga og við hjónin krúttumst við að reikna út pace, skoða hlaupaleiðina, tíma hjá öðrum hlaupurum, spá í hlaupaföt, gel, drykki...   

Eins og eftir pöntun (sem það er reyndar Grin ) fengum við glænýtt Runners World í gær.  Þema blaðsins, Love on the run, eða hvernig það gengur að vera í hjónabandi þar sem báðir aðilar eru kappsfullir hlauparar.  Mjög áhugavert!

Sybbin
Lilja er líka soldið þreytt eins og mamma hennar...
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband