Leita í fréttum mbl.is

Sjáumst hinu megin...

... við Laugaveginn.  

Kom manni og börnum í rútuna, treysti því að þau séu að renna í hlað heilu á höldnu innan skamms.  Ohh hvað það verður gaman að sjá þau aftur!

Allt klárt hjá mér.  Hljótt í húsinu.  Er farin að sofa. 

Nú er bara að duga..., víííí Grin.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og við sjáumst í nótt í rútunni. Góða nótt ................

Sigrún (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 20:46

2 identicon

Verð með ykkur Glennum í huganum...vona að ég brenni nokkrum hitaeiningum við það! Gangi þér rosalega vel Eva mín!!! Ég hef fulla trú á þér, rétt eins og þú sjálf. You can do it!

Sóla (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 21:39

3 identicon

And you did it!! Til hamingju með glæsilegan sigur!

Sóla...rhring seinna (IP-tala skráð) 12.7.2008 kl. 22:32

4 identicon

Ótrúleg seigla hjá þér á síðustu kílómetrunum.    Ég veit ekki á hverju þú fórst þetta öðru en bara þrjóskunni því ég gat ekki betur séð en allt annað væri búið.
Hjartanlega til hamingju með sigurinn.   Þetta er stórkostlegur árangur !

Bibba (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 00:24

5 identicon

Tek undir með Bibbu, glæsilegur árandur og til hamingju með það. Þú átt örugglega eftir að muna þetta svo lengi sem þú á annað borð mannst eitthvað. Ég er mjög stolt af þér.

Jóhanna Eiríksdóttir (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 00:46

6 identicon

Óska þér hjartanlega til hamingju með sigurinn í Laugavegshlaupinu

Guðrún Sólveig Högnadóttir (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband