Leita í fréttum mbl.is

Ertu ekki að grínast!

Rauðvínslottó í vinnunni í dag.  Þarf ég að segja meira...  Þið getið skoðað þessa færslu til að vita nokkurn veginn hvernig þetta fór fram í dag, eini munurinn er að ég þorði ekki að draga sjálf og bað Nönnu um að draga fyrir mig.  Eins gott að ég kom með góða köku... Shocking.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert ótrúleg Eva!! Til hamingju og skál :-)

Sigrún (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 16:38

2 identicon

Eru vinnufélagar þínar ekki að reyna að koma þér út úr þessu lottó??

Corinna (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 21:38

3 identicon

Ég mæli með því að þú kaupir þér lottó miða.... um að gera að græða almennilega á þessari heppni:)

ein sem fylgist með... (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 09:05

4 identicon

Hvenær er næsta rauðvínskvöld happadrósin þín?

Ásta (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 14:42

5 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Ég reyni að bæta þetta upp við vinnufélagana með því að koma sérstaklega flottar veitingar en það brótast ekkert út nein gífurleg fagnaðarlæti þegar ég vinn...  Reyndar var þetta betra núna en síðast því þetta er náttúrulega bara absurd og við gátum hlegið að þessu. 

Með lottóið, þá áttum við eina röð í lottó þangað til að Lilja fæddist, þá bættum við annarri við til að koma hennar tölum að.  Ég er reyndar á þvi að það sé nóg að kaupa eina röð ef maður vill vera með, ef vinningurinn er ætlaður okkur þá kemur hann á þær tölur, óþarfi að ver að kaupa fullt af röðum 

Eva Margrét Einarsdóttir, 5.10.2008 kl. 08:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband