Leita í fréttum mbl.is

19.960 kr. á tímann

Ef einhvern tíma hefur veriđ ástćđa fyrir bankamann ađ taka ţátt í Geđhlaupinu ţá var ţađ núna.  Ótrúlega fallegur dagur og viđ hjónin bara í besta skapinu okkar.  Félagarnir voru mćttir, engin kreppa í hlaupunum, bara eintóm gleđi.

Sigurvegari Geđhlaupsins 2008 er enginn annar en minn ástkćri eiginmađur, sem mćtti ákveđinn til leiks og setti persónulegt met, hljóp á 38:12!  Ótrúlega stolt af mínum manni sem brosir hringinn hérna viđ hliđina á mér.  Í verđlaun fékk hann forláta bók, Jörđin í öllu sínu veldi, sem er í öllu sínu veldi töluvert stćrri en prinsessan (sú yngri...) á heimilinu.

Gamla konan var líka nokkuđ seig og dró björg í bú.  Hljóp á 42:17 og var önnur á eftir henni Veroniku.  Ég fékk Stóru myndaorđabókina í verđlaun en ţar sem ég fékk hana í fyrra líka (ţá var ég fyrst sko...Wink) ţá fór ég og skipti henni í Kringlunni í dag.  Nú á ég inneignarnótu upp á 14.760 krónur sem er náttúrulega algjör snilld, svona ţegar líđa fer ađ jólum. 

Mér reiknast til ađ ég hafi ţar međ veriđ međ rétt tćpar tuttugu ţúsund krónur á tímann ţegar ég er búin ađ draga keppnisgjöldin frá.  Viđ fengum líka sinn blómavöndin hvort (bónusgreiđsla) svo hér ilmar allt eins og í aldingarđinum í denn.  Lífiđ er gott!

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Glćsiegt! Ekki slćmt á krepputímum.

Árni Gunnarsson, 11.10.2008 kl. 21:39

2 identicon

Til hamingju bćđi

Fjóla Ţorleifsd (IP-tala skráđ) 11.10.2008 kl. 22:43

3 identicon

Til lukku bćđi. Ég ćtlađi ađ koma á hjóli ađ  fylgjast međ en ţurfti ađ fara í vinnuna, ţú manst ađ viđ ćtlum ađ vinna hjá nýjum banka á mánudaginn. Er ţađ ekki annars? Kv. Oddur K.

Oddur K (IP-tala skráđ) 11.10.2008 kl. 23:35

4 identicon

ég

Jóhanna (IP-tala skráđ) 12.10.2008 kl. 10:06

5 identicon

Ég mćtti Ţórólfi hjá Valsheimilinu og ţá var hann ţriđji og Óskar var langfremstur. Ţórólfur hefur greinilega náđ ţeim báđum. Frábćrt ađ bćta sig persónu. í ţokkabót. Ţiđ voruđ eins og dregin út sem hamingjuhjón međ öll blómin og glćsibćkur.

Jóhanna (IP-tala skráđ) 12.10.2008 kl. 10:12

6 identicon

Vííí....til hamingju bćđi tvö :-) Ekki slćmt ađ eiga svona fína inneignarnótu á ţessum tímum!!

Sigrún (IP-tala skráđ) 12.10.2008 kl. 14:12

7 identicon

Til hamingju bćđi tvö.

Guđrún Lauga (IP-tala skráđ) 12.10.2008 kl. 17:17

8 identicon

Mikiđ rosalega eruđ ţiđ dugleg bćđi tvö! Og ţvílíkur tími hjá Ţórólfi!! Frábćrt og til hamingju!!!

Sóla (IP-tala skráđ) 12.10.2008 kl. 22:22

9 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Takk, takk :)   Er annars akkúrat núna stödd í súrrealískum vinnudegi sem gengur fyrir sig í víddinni milli gamla og nýja Glitnis....

Eva Margrét Einarsdóttir, 13.10.2008 kl. 10:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband