Leita í fréttum mbl.is

Uppeldi

LiljaogMamma

Lilja ađ klóra mömmu sinni á bakinu en ţađ er eitt ţađ besta sem mamma veit... Vel ţjálfuđ Wink

Liljaleikur

Svo er hún Lilja líka dugleg í íţróttaskólanum, passar vel uppá Önnu dúkku, hjálpar mömmu ađ baka og hlustar á tónlist hjá honum pabba sínum...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Krúsumúsulús!

Ásta (IP-tala skráđ) 28.10.2008 kl. 20:44

2 identicon

Mússívússígússí... Sést ţađ á orđfćri okkar ađ viđ erum međ mastersgráđu í tungumálum?

Sóla (IP-tala skráđ) 29.10.2008 kl. 20:28

3 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Snillingar!  Hlakka til ađ sjá ykkur í kvöld. 

Annars smá Liljusaga.  Í gćr ţegar ég kom heim úr vinnunni og var ađ knúsa hana, ţá tók hún utan um kinnarnar á mér međ litlu heitu höndunum sínum og horfđi djúpt í augun á mér og sagđi skćlbrosandi: 'Ţú er besti vinur minn'.  Verđur brennt á harđa diskinn í hausnum á mér, í topplistann yfir bestu minningarnar .

Eva Margrét Einarsdóttir, 30.10.2008 kl. 09:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband