Leita í fréttum mbl.is

Powerade slemma

Hélt ég yrði ekki eldri þegar nafnið mitt var lesið upp fyrir fyrsta sætið í mínum flokki í Powerade.  Af því ég missti úr eitt hlaup og keppinautur minn í flokknum hafði mætt í öll hlaupin þá var ég alveg með það á tæru að ég væri í öðru sæti.  Kom á daginn að hún missti úr síðasta hlaupið og þá var sigurinn minn, óvænt og gaman.  Þórólfur tók sinn flokk líka svo það var heldur betur kátt í höllinni.

Powerade 2009

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glæsileg, til hamingju.

Silla (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 08:21

2 identicon

Þið eruð æði :)

Bibba (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 13:05

3 identicon

Hlaupasnillingar. Til lukku. Við Gummi tökum þetta á næsta ári...muhahaha

Alma (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 14:57

4 Smámynd: Agga

Geggjað :)

Agga, 17.3.2009 kl. 15:20

5 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Takk fyrir .  Og ekki spurning Alma, komaso.  Eruð þið annars ekki örugglega í öðrum flokkum en við þá .

Eva Margrét Einarsdóttir, 17.3.2009 kl. 21:00

6 identicon

Til lukku og takk fyrir gærkvöldið og sýninguna á kjólnum:)

Ásta (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 21:14

7 identicon

Til lukku bæði tvö..... frábært hjá ykkur!

Guðrún Lauga (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 22:02

8 identicon

Gummi er nú kominn ískyggilega nálægt næsta flokki en ég ætla að hanga með þér aðeins lengur. Ertu ekki komin með kvíðahnút í magann því ég þarf aðeins að bæta 10k tímann minn um næstum 10 mín til að ná þér. Næ því örugglega bara á næstu vikum

Alma (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 19:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband