Leita í fréttum mbl.is

Vigtunardagur

Mikil gleði og mikið gaman.  Hjólaði í vigtun rétt rúmlega 6 í morgun og mikið var gaman að hitta skvísurnar og Hálftímana.  Vorum bara ótrúlega sprækar á hlaupunum, fjörugar samræður í pottinum og Kiddi lét meira segja að sjá sig, allt eins og það á að vera.   Hörkukeppni í dag en ótvíræður sigurvegari í þetta sinn var hún Jóhanna með 0 í frávik.  Ég var með 800 gr. í frávik og var alveg afskaplega sátt með það og stefni á 0ið næst.  Ég hafði aðeins þokast út af sporinu í febrúar og mars.  Margt kom til, en ég náði áttum aftur fyrir rúmum mánuði og nú gengur þetta eins og í sögu, hægt og örugglega í átt að takmarkinu.

Eftir að vera komin með upp í kok af að hjóla í rokinu og tvo slappa hjóladaga í röð var ekki annað en að hysja upp um sig og sætta sig við það sem maður fær ekki breytt...  Oddur fyrirliði heimtar að ég standi við stóru orðin og hjóli mitt maraþon á dag.  Þorði ekki annað en að hlíða og lufsaðist tæpa 30 km í rokinu eftir vinnu.  Það er nefnilega vorferð á dagskrá í vinnunni á morgun og mikið húllumhæ, eins gott að hafa vinnufélagana góða.

Neshlaupið á laugardaginn með Gabríel og Kópavogsþríþraut á sunnudaginn, hljóma eins og mesta afslöppun eftir ótrúlega annasama viku Shocking.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband