Leita ķ fréttum mbl.is

N1 og Gušmundarlundur 2009

Heyrši ķ guttanum okkar ķ gęrkvöldi og hann var nś heldur betur glašur.  Strįkarnir unnu bįša leikina sķna ķ gęr og Gabrķel skoraši 2 mörk ķ seinni leiknum ķ 3-1 sigri.  Lifi Žróttur!

Update:  Var aš heyra ķ Gabrķel og žeir geršu jafntefli ķ fyrri leiknum ķ dag og voru aš vinna seinni leikinn 1-0 en Gabrķel skoraši sigurmarkiš śr vķtaspyrnu Grin.

Gamla konan hélt uppteknum hętti og mętti svellköld (eša žannig Undecided) ķ Gušmundarlundinn žar sem fram fór hrikaleg fjallahjólakeppni delux.  Eftir brautarskošun į mįnudag var stemmningin žannig aš eftir fyrsta hring hugsaši ég meš mér, ekki séns aš taka žįtt ķ žessari vitleysu.  Eftir annan hring, nei ég held aš žetta sé ekkert fyrir mig.  Eftir žrišja hring, mmmm kannski, sé til hvernig ég verš stemmd...

Fyrst hjólušum viš hring fyrir utan Gušmundarlundinn į moldarvegi og svo lį leišinn inn ķ lundinn žar sem hjólašir voru sex (Meistaraflokkur kvenna og B flokkur karla) eša 12 (Meistaraflokkur karla) hrikalegir hringir upp og nišur snarbratta, örmjóa, malar-, skógar-, lśpķnubreišu-, grjót- og tröppustķga!  Viš vorum 5 sem lögšum af staš ķ styttri vegalengdina, žar af 3 konur. 

Var mjög įnęgš meš startiš hjį mér ķ žetta sinn og nįši ķ fyrsta sinn aš hanga ķ Lįru fyrsta hringinn og inn ķ lundinn (glešjast yfir litlu sigrunum...).  Ég er mjög seig upp brekkurnar en vantar sįrlega ęfingu ķ aš žora aš lįta vaša nišur brekkurnar og į fyrstu tveim hringjunum var ég aš fara fram śr upp og svo žutu strįkarnir fram śr mér nišur.  Į žrišja hring nįši ég aš halda mķnum hlut alla leiš nęst į eftir Lįru žrįtt fyrir aš hafa žurft aš snarstoppa śt af grjóti ķ brautinni og henda mér af hjólinu įšur en žaš fór tvo hringi fram yfir sig.  Varš ekkert meint af og stökk į hjóliš aftur og hjakkašist įfram.  Hrikalega erfitt aš hjóla upp snarbrattar brekkurnar į kręklóttum stķgum og mašur mįtti ekki missa fókus ķ augnablik, žį fór mašur aš spóla eša įtti į hęttu aš flengjast śt śr brautinni.  Passaši aš vķkja vel žegar stóru strįkarnir hringušu okkur.  Klįraši 1 og 1/2 mķnśtu į eftir Lįru og ca. 5 mķnśtum į undan nęsta manni, mjög sįtt eftir erfiša žraut.  

Žaš voru 25 einstaklingar sem lögšu af staš ķ žrautina, 21 sem klįraši, nokkrir sem krambślerušu sig og sigurvegarinn, hann Haffi, nefbrotnaši eftir įrekstur ķ 9. hring!  Myndir og śrslit į www.hfr.is og www.hjolamenn.is .

Hérna er nokkrar af gömlu koninni af hfr.is sķšunni, ljósmyndarar Albert og Elvar Örn:

Eva1
Tętt upp brekkurnar...
Eva9
Rétt įšur en mašur hjólar nišur tröppunar...
Eva6
Eva og Lįra į palli, ekki leišinlegt hjį okkur :)

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mašur veršur bara aš vera dśglegur aš ęfa til aš vera meš nęst. Mig langar svo hrķkalega aš sjį brautina. Er nokkuš hęgt aš finna slošin meš korti hjį hfr? Svona ca.? Hvar var startaš?

Og til hamingju meš žetta og komast heil undan!

Corinna (IP-tala skrįš) 2.7.2009 kl. 16:51

2 Smįmynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Ég skal bara fara meš žér eitthvaš kvöldiš og sżna žér.  Brautinni var breytt frį kortinu og žaš er ekki aušvelt aš śtskżra leišina...  Til hamingju annars meš bronsiš ķ Heišmörk, leišinlegt aš žś hafir ekki fengiš žaš į stašnum!

Eva Margrét Einarsdóttir, 2.7.2009 kl. 19:33

3 identicon

til hamingju meš žetta žś ert oršin algjör hjólabrjįlęšingur.  Taktu  mig lķka meš ķ  brautarskošun.

vala (IP-tala skrįš) 2.7.2009 kl. 21:33

4 Smįmynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Ekki spurning Vala, žoriršu įšur en žś vinnur Laugaveginn..?

Eva Margrét Einarsdóttir, 3.7.2009 kl. 08:44

5 identicon

Vala ertu hjólari lķka eša ętlar žś aš elta hlaupandi???

Corinna (IP-tala skrįš) 3.7.2009 kl. 09:45

6 identicon

hehe ég verš į žrķhjóli

vala (IP-tala skrįš) 5.7.2009 kl. 00:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband