Leita í fréttum mbl.is

Tilbúin, viðbúin...

Nú er ég búin að gera allt klárt fyrir morgundaginn, nú er bara að reyna að slaka vel á í nótt og svo er bara að gera eins vel og maður getur.  Var alveg svakalega eirðarlaus í dag en nú er ég orðin pollróleg og hlakka bara til.  Allar hlýjar hugsanir vel þegnar milli 9 og 15. 

Í vikunni var haft samband við mig frá Mogganum vegna umfjöllunar um aukin hlaupaáhuga á Íslandi og hlaup.com.  Fékk alveg sérstaklega viðkunnalegan ljósmyndara í heimsókn, hann Ómar, og hann var svo sætur að senda mér nokkrar myndir í pósti.  Viðtalið verður svo birt fljótlega að mér skilst.  Vonandi að maður verði svona léttur á sér á hlaupunum á morgun...

 MG 2198 MG 2269

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ættir kannski að minna blaðamanninn á að birta þetta undir íþróttum svo að fréttinn birtist ekki undir dálkunum fólk í fréttum eða hannyrðir og föndur eins og þessum vitleysingum er einum lagið ;)

Börkur (IP-tala skráð) 9.8.2009 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband