Leita í fréttum mbl.is

Þjóðfundur 2009

Fyrir ekki svo löngu síðan, var komið að máli við mig og ég beðin um að taka þátt (sem starfsmaður)  í Þjóðfundi 2009.  Ég verð að viðurkenna að ég hafði ekkert heyrt um Þjóðfund eða Mauraþúfuna og vissi ekkert hvað viðkomandi var að tala um.  En eftir smá kynningu og lýsingu á mínu hlutverki lét ég slag standa og ákvað að vera með. 

Í gær var ég á undirbúningsfundi og fannst mjög gaman.  Hlakka til að taka þátt í þessu verkefni, þetta verður spennandi og ég á örugglega eftir að læra heilmikið af reynslunni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband