Leita í fréttum mbl.is

Gæsahúð!

Ég var að leita að Marathon Motivation á netinu, fann þetta...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Shit maður! Ég fór strax á amazon.com til þess að kaupa myndina, en hún fæst ekki þar.... enn. Sá það fyrir mér að við gætum haft bíósýningu heima allar Glennurnar og fengið gæsahúð saman!

Sóla (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 20:58

2 identicon

Geðveikt flott.

Mér dettur samt í hug, við ættum eiginlega að hafa samband við Deenu greyið og bjóða henni að taka þátt í íslensku maraþoni fyrst hún hefur aldrei unnið.

Og hey, hún hleypur í sundi, jibbí, sé mig í Olympic trials áður en langt um líður

Ásta (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 22:06

3 Smámynd: Agga

Já, Ásta ég hugsaði einmitt þegar ég sá þetta myndband ... nú verður Ásta glöð

Agga, 8.5.2008 kl. 08:39

4 identicon

Maraþon eru frábær!
Þess vegna á maður að hlaupa þau sem hægast til að njóta þeirra lengur

Jens (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 10:20

5 identicon

Deena ætti bara að skrá sig í Mývatnsmaraþonið. Það er eins og happdrætti Háskólans: Vænlegast til vinnings!

Sóla (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 10:38

6 Smámynd: Helen Garðarsdóttir

Hæ! kúl myndband! alltaf gott að fá motivation.

Heyrðu, ég ætlaði að athuga hvort ég gæti endurheimt ísskápinn minn fyrst ég er með pláss fyrir hann núna? Einhvern tímann í næstu viku ef mögulegt er ?

sendu mér línu eða sms...

helengardars at gmail.com

661-5686

kveðja til allra,

Helen 

Helen Garðarsdóttir, 8.5.2008 kl. 18:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband