Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 identicon

Frábærar fréttir af þér. Til hamingju með árangurinn í Kaupmannahöfn.

Gaman að sjá að þú náðir að koma hlaupurum vel á blað. 

Áslaug Ösp (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 10:51

2 identicon

Ógeðslega gaman að lesa fréttina og skoða allar myndirnar! Ég er svo stolt af ykkur hjónum!! og ég ætla líka að reyna að vera mögulega dugleg að hvíla...eftir ræðuna þína í gærkvöld

Sóla glenna (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 22:33

3 identicon

Og fokkit!! Hafði ekki hugmynd um að þú hefðir tekið þennan rosalega endasprett!! Er ekki í lagi heima hjá þér????

Sóla (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 22:34

4 identicon

Takk fyrir Áslaug, mikið er gaman að heyra frá þér.  Fór náttúrulega beina leið á síðuna ykkar og las um síðustu ævintýri ykkar hjóna.  Þið eruð okkur hjónum fyrirmynd að því hvernig maður á að vanda sig við lífið.  Knús og gangi ykkur vel áfram! 

Sóla sæta, það eru sprettirnir sem ég held þú ættir að geyma þangað til þú ert orðin góð.  Byggja upp núna og svo skal ég pína þig í sprettum... until you'll be begging for mercy...

Eva (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 09:20

5 identicon

Váá....maður fær hlaupaandann yfir sig mjög reglulega þegar maður les bloggið þitt.

NÚNA ! skal ég taka á því.....

Frábært. Til hamingju.

Elfa (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband