Leita ķ fréttum mbl.is

Esjan

Undirbśningur fyrir undirbśning eša žannig.  Dreif mig upp Esjuna ķ gęr, hugsaši sem svo aš žaš vęri bara fķnt aš klįra Esju haršsperrurnar ógurlegu ķ žessari viku, svo žęr verši ekki fyrir mér ķ nęstu viku žegar mašur fer aš taka į žvķ aftur. 

Ķ žetta sinn var ég ein į ferš og žaš var fķnt, žį getur mašur stżrt hrašanum og svo er žaš įgętis žjįlfun fyrir mig aš passa uppį aš velja bestu leišina upp.  Ég er nefnilega vön aš lįta ašra rigsa į undan og žurfa ekkert aš hugsa...  Fór lengri leišina, hęgra megin upp og nišur og žetta gekk alveg ótrślega vel, Esjan hefur eitthvaš hlaupiš ķ žvotti mišaš viš minninguna.  Ég skokkaši upp aš steini į 36:59 og komin nišur aftur į 58:28.  Esjumarkmišin eru svo aš bęta tķmann į uppleišinni, ętla nś bara aš taka žetta į skynseminni nišur.  Glešilegasta viš žetta allt saman er žaš aš ég fékk engar haršsperrur (alla vega ekki ennžį) en ég hef sennilega klįraš žęr žegar viš hlupum śr Skįlafelli og heim ķ undirbśningi fyrir maražoniš.

Önnur góš įstęša til aš fara Esjuna er sś aš žaš bregst ekki aš žaš veršur svona hįlft kķló eftir ķ brekkunum.  Ekki er vanžörf į nśna žvķ ég vaknaši upp viš vondan draum į mįnudagsmorgun eftir stóru  sukk- og hreyfingarleysisvikuna, aš vigtin gargaši į mig 66 kg.  Tvö kķló nęldi ég mér ķ fyrir maražoniš og žaš var nś svo sem alveg mešvitaš, en seinni tvö voru ekki eins velkomin.  Nś er ekkert meira sukk og svķnarķ, byrjuš aš hreyfa mig + 1 Esja og stašan ķ morgun var 64,8 kg.  Nęsta markmiš er aš nį aftur sub 40 žyngdinni sem er 62 kg.  Eins og Elfa vinkona mķn komst svo skemmtilega aš orši, 'Mašur kemst ekki undir 40 meš lęrin ķ skónum!'.  Tounge

IMG00047
  

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband