Leita í fréttum mbl.is

Lasin lús

Lilja litla er lasin, með hita og hor.  Ég var heima hjá henni í gær og æ það er nú bara ágætt að vera 'píndur' í að taka það rólega með unganum sínum. 

Var nú annars nokkuð afkastamikil þegar ég hugsa um það.  Bakaði tvö bananabrauð og tvö döðlubrauð eftir nýrri uppskrift.  Hringdi í leikskóla úthlutunarkonuna og hún var nú bara á því núna að það væri möguleiki fyrir Lilju að komast inn í haust.  Tók á móti mömmu og pabba í kaffi og bakkelsi.  Tók svo mömmu í smá yfirhalningu, litun, plokkun, klippingu og blástur.  Tók á móti smiðnum sem kláraði að ganga frá nýju svalarhurðunum og gaf honum líka kaffi og bakkelsi.  Útbjó fiskrétt fyrir okkur hjónin og hafði matinn í fyrr fallinu.  Sat og knúsaði stelpuna mína þess á milli en þetta var allt fyrir klukkan sex. 

Þá byrjaði nefnilega nýtt ævintýri.  Í miðjum maraþonundirbúningi rakst ég nefnilega á auglýsingu sem kveikti áhuga minn.  Námskeið í Listhúsinun sem heitir Skapandi skrif, kennarinn er Þorvaldur Þorsteinsson (skrifaði m.a. Blíðfinn og Skilaboðaskjóðuna).  Ég skráði mig og í gærkvöldi var fyrsti tíminn.  Ótrúlega gaman.  Á fjórum tímum skrifaði ég ævintýri og teiknaði u.þ.b. 20 smámyndir, hlustaði á 10 glænýjar sögur og lærði allt mögulegt.  Magnað.

Píanó

Lilja að spila á píanó hjá ömmu og afa í Norðurbrún.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband