Leita í fréttum mbl.is

Hannyrđahorniđ

Mér sýnist ađ nćstu fćrslur muni snúast um handavinnu...

Mamma mín er mikil handavinnukona og hún á heiđurinn af ţessum dúkkum.  Hún er búin ađ prjóna nokkur pör og gefa krökkum í fjölskyldunni og vinum.  Henni finnst gaman ađ dútla viđ ţetta og nú hefur hún prjónađ nokkrar eftir pöntun.  Fyrir dúkkuna ţiggur hún heilar 1500 kr (af ţví mér fannst ţađ lágmark), nema ef kaupandinn á ekki mikla aura eđa er eldri borgari, ţá finnst henni nóg ađ taka 1500 fyrir pariđ. 

Dúkkurnar

Í nćsta ţćtti verđur nýja lopapeysann hans Ţórólfs, á bara eftir ađ setja rennilásinn... Grin


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikiđ eruđ ţiđ duglegar, mćđgurnar. Ég vćri nú alveg til í ađ kaupa svona dúkkur.

Sóla (IP-tala skráđ) 25.9.2008 kl. 14:26

2 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Ekki máliđ Sóla, tek niđur pöntun .

Eva Margrét Einarsdóttir, 25.9.2008 kl. 19:48

3 identicon

Ţetta eru sćtustu prjónuđu dúkkur sem ég hef séđ!! Bezt ađ fara ađ nálgast pöntunina hvađ á hverju :-)

Sigrún (IP-tala skráđ) 25.9.2008 kl. 22:15

4 identicon

Eina stráka og eina stelpu :-)

Sóla (IP-tala skráđ) 25.9.2008 kl. 22:26

5 identicon

Já eitt par handa mér líka  Ţćr eru svo undurmjúkar og dásamlegar, sé lítinn stubb fyrir mér međ ţćr í eftirdragi um allt.

Ásta (IP-tala skráđ) 26.9.2008 kl. 08:30

6 identicon

Eva ég lít stundum inn á síđuna hjá ţér og hef gaman af lífsspekinni ţinni sem er frábćr.  Mér finnst ţessar dúkkur svo flottar, er ekki séns ađ fá einn strák!  Er nefnilega ađ fá lítinn ömmustrák eftir ca. mánuđ og dúkkan yrđi punkturinn yfir i-đ í vögguna. Netfangiđ mitt er sigurlaug@haey.is.  Silla ÍR skokkari.

Sigurlaug (IP-tala skráđ) 26.9.2008 kl. 12:17

7 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Er búin ađ koma pöntununum áfram, verđ í sambandi međ afhendingu .

Eva Margrét Einarsdóttir, 28.9.2008 kl. 18:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband