Leita í fréttum mbl.is

Rúmteppið

Í morgun þegar ég var að búa um, rámaði mig í gamla bloggfærslu frá því að ég var að byrja á því að hekla rúmteppið okkar.  Fann færsluna!

Það eru nokkrir mánuðir síðan við, ég og mamma kláruðum það í hlutföllunum 30/70.  Samtals voru þetta 676 bútar, eiginlega meira ultra en maraþon...

Rúmteppi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æðislegt.

Corinna (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 21:29

2 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Takk Corinna, mér þykir alla vega mjög vænt um það

Eva Margrét Einarsdóttir, 25.9.2008 kl. 13:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband