Leita í fréttum mbl.is

Hlaupakonan

Þórólfur er á skriðsundsnámskeiði þessa dagana, æfir tvisvar í viku og er að rokka feitt, þvílíkt gaman hjá honum. 

Í gærkvöldi var hópurinn að spjalla saman og kennarinn, sem er gömul vinkona mín, segir við Þórólf og nikkar í átt að einni konunni í hópnum: "Þessi heitir Eva eins og konan þín.  Ertu nokkuð Einarsdóttir?..."  Þá svarar konan:  'Nei reyndar ekki, en ég heiti Eva Margrét eins og hlaupakonan!". 

Ég veit ekki hvort þeirra var skrýtnara á svipinn, maðurinn minn eða Sóley vinkona....  "ehemm ja það er sko konan hans..."  Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert fræg!

Ásta (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 11:16

2 identicon

Ekkert spurning að þú ert fræg. Búin að vera nokkru sinni í frettum og að vinna mest öll hlaup á sl. ári. Og ekki neit leiðinleg skilst mér éftir reglúleg lestur bloggins. Til hamingju.

Corinna (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 13:17

3 identicon

Hahahaha

Jóhanna (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 16:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband