Leita í fréttum mbl.is

Maður veit aldrei

Ég er glöð að vita að það er engin hætta á því að það verði tekin mynd af mér og birt í blöðunum þar sem andlit mitt er afmyndað af hatri.  Ég á það ekki til.

Ég er glöð að vera ekki fljótfær, fullyrðingasöm og orðljót  í garð annarra.  Lögmálið um aðdráttaraflið virkar nefnilega alltaf, ekki bara þegar manni hentar.

Ég er glöð að vera ekki hluti af detox hreyfingunni sem heldur að þegar allt er komið í kúk og skít að þá sé hægt að redda því 1,2 og 3. 

Ég er spennt að sjá hver staðan verður eftir aðra 100 daga.

Ég er glöð að vita að maður veit aldrei og haga lífi mínu þannig. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skíðagöngufélagið Ullur

takk fyrir kveðjuna.  Eigum við ekki bara að halda 100 daga hátið og vera glöð :) kv. vala svala

Skíðagöngufélagið Ullur, 25.1.2009 kl. 21:34

2 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Það líst mér vel á, vííí...

Eva Margrét Einarsdóttir, 26.1.2009 kl. 12:47

3 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Fer svo ekki að koma að vigtun hjá okkur, eigum við að stefna á næstu viku?  Spurning um smá detox  um helgina...

Eva Margrét Einarsdóttir, 26.1.2009 kl. 12:49

4 identicon

Fyrir ykkur sem gleymduð að skrá ykkur í laugaveginn

Hún á nokkur sæti laus, hafið samband sem fyrst,

http://www.adventure-racing.org/races/05Iceland%20Mountain%20Marathon%202009.asp

Susan@acrossthedivide.com

Laugarvegurinn! (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 16:46

5 identicon

Ég er glöð yfir því að vera vinkona þín!

PS Pabbi átti ekki von á því að þú værir svona hávaxin!?!

Sóla (IP-tala skráð) 26.1.2009 kl. 21:49

6 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Aumingja karlinn vissi ekki hvaðan á sig stóð veðrið þegar ég vatt mér upp að honum og heilsaði eins og við hefðum þekkst í hundrað ár.  Flottur gaur

Eva Margrét Einarsdóttir, 26.1.2009 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband