Leita í fréttum mbl.is

Góðan daginn strákar!

Alveg spurning um að tékka á Dr. 90210.  Við Oddur skokkuðum hádegisrúntinn okkar í dag að venju og mættum eldri manni sem er alltaf á vappinu en ekkert mikið fyrir að heilsa.  Í dag heilsaði hann okkur aldrei þessu vant með virktum: "Góðann daginn strákar!".  Humfnnnn...

Annars er kvef og eymingjaskapur vonandi á undanhaldi.  Bóndinn er með svipuna á lofti og tekur hlutverk sitt sem þjálfara afar alvarlega.  Á morgun eru það 5 km og þá fæ ég að hlaupa 'no faster than 19:10 (jeiii...)  - no slower than 19:55. 

Update: Ég hef alltaf haldið því fram að ég sé óvenju hlýðin og góð eiginkona.  Eftir vinnu í dag, 5 km @ 3:58 pace = 19:50  LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hihihihihohohoho.  Þetta var fyndið.

 Hann hefur bara haldið að þú værir strákur af því þú hleypur svo sjúklega hratt!

 Betra að fá svona komment en þegar slökkviliðsmaðurinn tók af mér lóðin í ræktinni í fyrradag og sagði:"Er þetta of þungt fyrir þig VINAN, á ég að taka þetta fyrir þig?"  Hrmpf!

Ásta (IP-tala skráð) 4.3.2009 kl. 20:46

2 identicon

BBBíddu við hvað

Jóhanna (IP-tala skráð) 4.3.2009 kl. 21:42

3 identicon

Ætlaði að segja hvað hefurðu hlaupið 5km hratt ?

Jóhanna (IP-tala skráð) 4.3.2009 kl. 21:44

4 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Í keppni 19:42 en á bretti hef ég einu sinni áður hlaupið 5 km á undir 20.  Hljóp í síðasta mánuði á 20:35...

Eva Margrét Einarsdóttir, 5.3.2009 kl. 10:05

5 identicon

Híhí ég sé alveg svipinn á Ástu í anda.   Hahahaha :)

Bibba (IP-tala skráð) 5.3.2009 kl. 20:18

6 identicon

Jább, var frekar brjáluð!

Ásta (IP-tala skráð) 6.3.2009 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband