Leita í fréttum mbl.is

Hætt að hlaupa?

Vinkona mín í vinnunni tók á móti mér á mánudagsmorgun með áhyggjusvip.  'Ertu hætt að hlaupa?'    Ég var örugglega mjög skrýtin á svipinn, ehhhh ég hljóp ekkert í gær en nei ég ekki HÆTT að hlaupa.  Hún hafði lesið í hlaupadagbókinni að ég væri komin í hlaupapásu út af strengnum í lærinu.  Ég var fljót að leiðrétta misskilninginn, ég er að tala um hlaupapásu í dögum talið, kannski 3-4 dagar.

Á fimmtudaginn fann ég smá tak í lærinu, sennilega eftir að hafa lyft einhverju þungu heima hjá mér í flutningunum.  Á föstudaginn skokkaði ég smá hring og fannst ég ekki verri.  Á laugardaginn fann ég aftur á móti verulega fyrir lærinu á æfingu og endaði með því að eftir 14 km þurfti ég að labba síðasta km heim. 

Sjálfsmeðferðin felst í hita/kæla lærið, 3 íbúfen á dag í 3 daga og engin hlaup þangað til að ég er algjörlega laus við strenginn.  Ég er búin að endurnýja kynni mín við stigvélar og við erum komin í gott daglegt samband, er betri með hverjum deginum sem líður.

Fátt er svo með öllu illt...   Strákarnir í vinnunni eru svakalega glaðir með þetta, þeir sjá gullið tækifæri til að taka mig í nefið í hlaupamagni í vikunni.  Svo gaman að gleðja aðra... Joyful.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú verður þá bara að einbeita þér að saumskapnum á meðan:) Þú ert svo góð í því.

hvala (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 10:36

2 identicon

Uss, þú borðar bara Völunammið og þá batnar þér.

Ásta (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 12:21

3 identicon

ásta ertu ekki búin að hræra í súkkulaðinammið?

vala (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 13:55

4 identicon

Ef strengurinn verður þaulsetinn þá hef ég góða reynslu af Erni nálastungumánni í svona tilfellum

Gunnlaugur (IP-tala skráð) 25.3.2009 kl. 09:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband