Leita í fréttum mbl.is

Icelandair hlaupið 2009

Hljóp besta Icelandair hlaupið mitt í kvöld með honum Gabríel syni mínum.  Er að springa úr stolti yfir stráknum mínum sem hefur aldrei hlaupið svona langt áður.  Svo duglegur alla leið í rokinu.  Þegar við áttum 1 km eftir sagði ég við hann: 'Eigum við að reyna að ná 10 manns áður en við komum í mark'.  Hmmpfr...   Svo hrökk minn í gírinn þegar við komum á beinu brautina og spændi hann af stað: 'Mamma, tveir!!!' og svo tók ég við og taldi um leið og hann tók fram úr einhverjum.  'Tuttugu og þrír, tuttugu og fjórir, tuttugu og fimm...', ekki séns að ég héldi í við hann.  Tíminn 41:46.  Geymi þennan dag á harða diskinum Wink.

Icelandair2009

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til lukku bæði tvö,ég sá drenginn koma í mark og hann átti mikið inni. Held að hann eigi eftir að standa sig vel í framtíðinni. Endilega segðu honum að hann hafi verið flottur í hlaupinu.

Kv. Oddur K

Oddur K (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband