Leita í fréttum mbl.is

Go Glennur!

Nýjasta Glennan, Kuskið okkar (a.k.a. Vala Svala), gerði sér lítið fyrir og sigraði 50 km legginn í hinni sögufrægu Fossavatnsgöngu sem haldin var í 60. sinn í ár.  Ekki leiðinlegt að horfa á íþróttafréttir á RÚV og heyra...:  'Fyrst kvenna í 50 km göngunni var Hólmfríður Vala Svavarsdóttir...'   Við Þórólfur hoppuðum uppúr sófanum af gleði.

Til hamingju Vala, þú rokkar!

IMG 0012 (2)
Hérna erum við Agga einmitt að bjarga litla skinninu á leið yfir Fimmvörðuháls í fyrra!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agga

Jei! Glæsilegt hjá kuskinu okkar! :)

Agga, 5.5.2009 kl. 11:36

2 identicon

Hún fór svooo létt með þetta sú stutta!!

Sigrún (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 22:21

3 identicon

Takk fyrir þetta Eva.   Ég fékk svo stóran bikar að ég get farið í bað í honum.

kv. 50km kuskið

hólmfríður vala (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 22:23

4 identicon

hæ sigrún

vala (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 22:23

5 identicon

Jess! Margur er knár þótt hann sé smár!!

Sóla (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 20:27

6 identicon

En...viljið þið lufsurnar mínar vita hvað ég mun sakna þess að við erum ekki að fara allar saman yfir fimmvörðuháls í sumar? ha! Grenj.......................................

Sigrún (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 20:35

7 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Það er nú aldrei að vita nema ég fái að skottast með ykkur.  Bara svona til að passa að Kuskið verði sér ekki að voða og að þú hafir nóg að drekka og passir að fara reglulega í og úr jakkanum þínum .

Eva Margrét Einarsdóttir, 6.5.2009 kl. 20:54

8 Smámynd: Skíðagöngufélagið Ullur

Já ekki ferðu að senda mig eina með Sigrúnu, hún ratar ekki hálfa leið yfir.  kv. valur hvalur

Skíðagöngufélagið Ullur, 6.5.2009 kl. 21:52

9 identicon

Sossosssoss.... ég er nú ekki það drykkfelld maður!! Þetta með jakkann var bara töff Ská!

Sigrún (IP-tala skráð) 6.5.2009 kl. 23:39

10 identicon

Ég líka takk!

Og Glennur rúla. 

Ásta (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband