Leita í fréttum mbl.is

Spettir, framstig og ballett

Hörku æfingadagur í gær.  Fór með nokkrum úr vinnunni í hádegisskokk, en þessi hópur fer upp í Árbæjarlaug á miðvikudögum, hleypur þaðan svona 5 km hring og fer svo í pottinn.  Ég var ekki með sunddót þannig að ég skokkaði bara úr vinnunni og hitti þau þar.  Á leiðinni fékk ég hugmynd, þ.e. að það væri alveg brilljant fyrir mig að nota miðvikudagshádegin til þess að synda.  Ég get þá verið samferða einhverjum úr hópnum upp í laug, synt á meðan þau skokka og hitt þau svo í pottinum á eftir og afgreitt þannig langsundsæfingu vikunnar!

Ég er bara að verða nokkuð leikinn í skiptingum frá hjóli yfir í hlaup.  Kem venjulega skransandi heim á hjólinu eftir vinnu, skipti um skó, hendi af mér hjálminum og skokka svo annað hvort að ná í Lilju eða á æfingu.  Þetta á örugglega eftir að koma sér vel í einhverjum Járnkarlinum í framtíðinni Wink.

Í gær var það beint á æfingu, upphitun og svo sprettir á Laugardalsvellinum.  Á dagskránni voru hraðir sprettir 400 - 500 - 600 - 500 - 400 og 4 mínútna skokk á milli.  Eftir sprettina var svo farið 2 * 40 framstig og svo lærðum við nýja æfingu til að styrkja lappirnar.  Þá teygir maður aðra löppina fram og sest niður á hækjur sér.  Til að byrja með er best að halda sér í til að missa ekki jafnvægið og við vorum vægast sagt fyndin, eins og litlar ballerínur í röð, sem halda sér í stöngina að gera 'plie'.

Eftir þetta allt saman fórum við í könnunarleiðangur upp á ÍSÍ tún að skoða brautina í Víðavangshlaupi Framfara.  Get ekki sagt að hún hafi verið neitt sérstaklega freistandi á þeirri stundu, lærin níðþung eftir spretti og framstig...  Sé til hvernig stuði ég verð í á laugardaginn.

Nú er komið haust og það þá kemst ég í prjónagírinn.  Er með eina lopapeysu í gangi en svo stalst ég til að byrja að prjóna trefil sem ég fékk uppskrift af í prjónaklúbbi ÍR stelpna.  Það er eins með þetta og svo margt annað, það er alveg eins og ég sé í kappi við sjálfa mig...  Ein umferð í viðbót, bara ein enn áður en ég fer inn að...  já lesa smá, eina blaðsíðu í viðbót, bara eina enn.  Ég var nefnilega að fá þriðju Millenium bókina (Karlmenn sem hata konur) og þarf að klára bókina sem ég er að lesa til að geta byrjað á henni. 

Ég á ekki í nokkrum vandræðum með svefn, eins og skotinn þangað til klukkan hringir Sleeping.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Agga

Ég er að detta í prjónagírinn aftur líka ... þú verður svo að setja inn myndir af því sem þú klárar, það er svo gaman að sjá hvað aðrir eru að prjóna :)

Agga, 25.9.2009 kl. 11:10

2 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Ekki málið, geri það og uppskift líka

Eva Margrét Einarsdóttir, 25.9.2009 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband