Leita í fréttum mbl.is

Sprettir-sund-sprettir-hjól...

Góð sprettæfing í Höllinni á mánudaginn, nú finnum við hjónin verulegan mun á því hvað æfingarnar eru viðráðanlegri og maður er ekki alveg jafn búin á því eins og fyrstu vikurnar.   Sundæfingin í gær var líka óvenju góð, hélt miklu betur dampi og náði að fara 2 * 25 m í kafi sem segir mér að ég er að auka sundþolið.  Á eftir er svo aftur sprettæfing 1200-800-600-400-600-800-1200, aldrei prófa það áður W00t.

Í kvöld er dömukvöld hjá hjólreiðaversluninni Erninum.  Forsvarsmenn þess höfðu samband við mig fyrir nokkrum vikum og báðu mig um að taka þátt í þessu með þeim, sem var ekkert nema sjálfsagt.  Hlakka til!

Prjónafréttir: Hálfnuð með kragann!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

æ hefði svo viljað fara á þetta hjólakvöld, ætli það verði nokkuð aftur? 

Snjólaug (IP-tala skráð) 25.11.2009 kl. 21:48

2 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Já það hefði verið gaman að sjá þig Snjólaug!  Jú, þetta verður pottþétt aftur og ég skal láta vita með meiri fyrirvara næst .

Eva Margrét Einarsdóttir, 26.11.2009 kl. 20:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband