Leita í fréttum mbl.is

Allt að koma

Ja hérna, þessar harðsperrur voru heldur betur þrautseigar.  Fann ennþá verulega fyrir í lærunum í gær en núna er ég orðin nokkuð góð bara.  Eins gott líka þar sem við hjónin ætlum að taka 800 m spretti eftir vinnu.  Var búin að plana að vera með í Hérahlaupinu á fimmtudaginn og ef ég verð spræk og veðrið verður gott þá geri ég það.  Planið segir 30 mínútna tempóæfing, þannig að ég verð aðeins að puða hvort sem ég tek þátt eða ekki...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband