Leita í fréttum mbl.is

Mæðgnastund

Það er starfsdagur á leikskólanum hennar Lilju og ég er svo heppin að geta tekið mér frí til að vera með henni í dag.  Við erum búnar að útrétta og borða hamborgara í vinnunni hjá mér. Nú erum við að fara heim að leggja okkur áður en við höldum áfram að hafa það kósý Grin.

Það veitir nú reyndar ekkert af því að gamla konan fái frídag í dag.  Elskulegur eiginmaður minn fór fram úr sjálfum sér í leitinn að hrikalegustu hlaupaæfingunni og dró kelluna, frekar þreytta á æfingu í gær.

Þetta hljómar ekkert svakalega:  3 mín bekkusprettir á 10 km keppnishraða í halla 4,0.   3-4 mín hvíld á milli.  Við vorum ekki viss um hvort við ættum bara að lækka hraðann eða líka hallann í hvíldinni, þannig að til vonar og vara hélt ég hallanum.  Ekki séns að ég gæti þetta, tók þrjá mínútu langa spretti og 3 mín 'hvíld' á 10, ennþá með hallann á 4,0.  Fjórða sprettinn hélt ég út í eina og hálfa mínútu... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að sjá að svona ofur hlaupakona eins og þú getur heldur ekki allt, ég er algjörlega að drepast yfir mínum sprettum en reyni mitt besta.

hafdís (IP-tala skráð) 20.2.2009 kl. 13:33

2 identicon

Við Sigrún erum einmitt í kósý fíling hérna heima að borða vínber og horfa á Incredibles. Stundum er bara ágætt að vera einn með yngsta krílinu :-)

Sóla (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 15:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband