Leita í fréttum mbl.is

Meira grín!!!

Rauðvínslottó í vinnunni í dag.  Þarf ég að segja meira...  Þið getið skoðað þessa færslu til að vita nokkurn veginn hvernig þetta fór fram í dag, eini munurinn er að ég bað Hildi um að draga fyrir mig.  í dag kom ég með súkkulaðikökur frá Þórólfi og hafrakökur frá mér.  Góðar hugmyndir að sértaklega ljúffengu bakkelsi fyrir næsta úrdrátt eru vel þegnar, veitir ekki af... Shocking.

Fyrir þá sem hafa áhuga á tölfræði:

  • Það eru 9-12 manns í pottinum
  • Það er búið að draga 10 sinnum frá upphafi
  • Ég er búin að vinna 6 sinnum
  • Í dag var ég að vinna fjórða pottinn í röð

 Góða helgi!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nú hætt að vera frétt!

Sóla (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 22:32

2 identicon

Ertu ekki búin að koma þér upp vínkjallara

Fjióla Þorleifsdóttir (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 23:07

3 identicon

Ég held að þú eigir orðið svo mikið að léttvíni að þú getir farið að bjóða næstum ókunnugum með þér...eins og t.d. mér :)

Alma meidda (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 23:50

4 Smámynd: Eva Margrét Einarsdóttir

Alma þú ert sko velkomin í rauðvínstár, anytime og mátt meira að segja taka kallinn með þér.  Ekki verra ef þú tækir með eitthvað af þessu heilsugúmmelaði sem þú bakar, Nanna er þvílíkt búin að hrósa því ;)  Við hjónin þurfum líka að skrá okkur formlega í Reykjavík Road Runners!

Eva Margrét Einarsdóttir, 8.11.2008 kl. 22:20

5 identicon

Trúi varla mínum eigin augum

Jóhanna (IP-tala skráð) 9.11.2008 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva Margrét Einarsdóttir
Eva Margrét Einarsdóttir

Ætlar að hlaupa styttra og hraðar...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband